Egg Drawing # 20080813 (by Warren Tiu) | BERRY BLOG | ON LIFE AND MONEY MAKING

Monday, September 1, 2008

Egg Drawing # 20080813 (by Warren Tiu)

Pin It
How I wish I'm the one who draw this Spongebob Squarepants on the egg. Hindi na square si Spongebob hehehe.

Share/Save/Bookmark

14 reactions for this post.:

Gem September 1, 2008 at 8:12 PM  

Hahaha!

Hindi nga. Nice new egg!

Now, do you plan to rename this berry blog to egg blog?

Anonymous,  September 1, 2008 at 8:25 PM  

uy maganda yan kung gagawa ng series nga mga egg drawing at saka yung pagkagawa mo ng serial number na galing sa date okay masyado. Parang gusto ko na tuloy gumawa ng egg drawings he he he

Tingnan ko kung may egg pa kami sa ref, masubokan nga :)

Marilou / Lucky Cow Shop September 1, 2008 at 10:35 PM  

@gem Actually before, balak ko gumawa ng new blog kung saan lahat ng egg series ko eh dun ko ilalagay.

@pastilan hehehe ganyan kc ako magseries sa program eh :p and uy, special yung mga egg na yan kc ako mismo ang kumakain, and hard-boiled egg yang mga yan :p

Anonymous,  September 2, 2008 at 3:06 PM  

heyheyhey! one of my favs talga to. inaabangan ko c: fav ko to kasi green favorite color ko c:

Marilou / Lucky Cow Shop September 2, 2008 at 4:03 PM  

mawawalan na ren ako ng madradrawingan na hard-boiled egg. kc father-in-law ko nagluluto, mother-in-law ko nagrereklamo masama raw everyday. and nakakasawa raw.

pero napansin ko nagstop yung hard-boiled egg nung dumating yung visitor na nagstay sa home namin. siguro iniisip nila gastos lang sa egg.

more about the visitor at http://tsinay.blogsome.com/2008/08/29/when-jealousy-breaks-loose/

Gem September 3, 2008 at 1:36 AM  

commented.. sa link na naprovide mo.

mawawala na ang inaabangan naming egg drawings :-(

Anonymous,  September 3, 2008 at 2:10 AM  

sa tissue ka nalang magdrawing c: oy nutritious ang egg no complete c: fav ko hard boiled egg in the morning c:

nabasa kona yung sa jealousy basahin mo may comment nako c:

Marilou / Lucky Cow Shop September 3, 2008 at 5:59 AM  

@gem hula ko kc, dahil kay preggy china girl kaya hindi na sila luto ng hard boiled egg. siguro magastos. ang dami dami kc nilang binibili na special food for her. ang daming isda, ang daming pusit.

@iceah nag-iisip nga ako ng alternative, naisip ko ren yung tissue, or sa scratch notebook ko sa office hehehe

gusto ko talaga magdrawing, cute kc yung sa egg, pag-isipan ko hehehe

Gem September 3, 2008 at 9:38 AM  

I agree cute yung egg. But I'm interested kung ano rin ang magagawa ng ibang alternative materials maliban sa egg.

May egg fans ka na kasi eh!

Anonymous,  September 3, 2008 at 2:41 PM  

yeh! egg fans on the house ! c:

Unknown September 3, 2008 at 5:25 PM  

ako din egg fan + ivan fan + berry fan = pamaypay ;P

Marilou / Lucky Cow Shop September 3, 2008 at 5:43 PM  

sana magkaroon ulit ng egg :p
atleast ngayon may alternative na ako, yung magazine pic

thanks sa inyo at nagustuhan nyo yung mga eggs :p

Gem September 3, 2008 at 6:49 PM  

uh... i think you have to stick out to the egg thing hehehe... di lang pala kami ni iceah may hilig nyan.

although like din namin ang mag pics, may original appeal kasi yung egg creations

something we don't see often

how about berries?

Marilou / Lucky Cow Shop September 3, 2008 at 7:02 PM  

i would try to have more egg drawings
pero expect to have more mag pics ren kc mukhang nakaka addict hehehe


PageRank Checker Submit Your Site Free!

  © Blogger templates Newspaper III by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP