Magazine Pic #20080803 | BERRY BLOG | ON LIFE AND MONEY MAKING

Wednesday, September 3, 2008

Magazine Pic #20080803

Pin It
I'm kind of addicted to this magazine pictures!!! I would make more!!!

Share/Save/Bookmark

24 reactions for this post.:

Gem September 3, 2008 at 12:46 PM  

Isn't this adorable? Meron din akong sariling mag pic... It on my hard drive hehehe...

Anonymous,  September 3, 2008 at 2:35 PM  

talaga ha c: ok ito c: haven't tried.meron lang ako for cover ng magazine taken at our mass comm majors yung ginamit ko sa wow-legs c:

Anonymous,  September 3, 2008 at 2:51 PM  

he he he cno yung naka dark green na nakatayo sa likod nung batang lalaki?

Unknown September 3, 2008 at 5:13 PM  

makabili nga nn copy ng issue na to.. hihi! :P

Marilou / Lucky Cow Shop September 3, 2008 at 5:40 PM  

@gem post mo sa blog mo!!! wag solohin!

@iceah try mo itong magpic hehehe, kakatuwa.

@pastilan ako po yung nakadark green. kung may magtatanong kung pang-ilan ako sa magkakapatid, ako po ang panganay.

@tack sige hehehe buy ka, marami pang darating :p

Gem September 3, 2008 at 6:45 PM  

hehe! sana nga.. di lang fit sa blog topic ko. damn, i miss my single parent blog. should be a nice post doon.

huh. panganay ka pala. bunsoy niyo yung naka-cream?

masaya nga ito. lalo kung kakilala pagpapakitaan nito.

Marilou / Lucky Cow Shop September 3, 2008 at 7:00 PM  

bali from left to right (kung pang ilan sa magkakapatid):

4th, 2nd, 3rd, 1st

then pang 5th yung boy

@gem buhayin mo ulit yung blog na yun hehehe. bat mo naman iniwan yung blog na yun, sayang

Anonymous,  September 3, 2008 at 8:23 PM  

@Berry ay, mukhang mas bata ka pa sa tatlo mong sisters eh. Para kang 4th year highschool sa picture na yan he he he

Marilou / Lucky Cow Shop September 3, 2008 at 9:45 PM  

nye hehehe ganuns

marami nagsasabi na mas mukha akong bata compare sa pangalawa sa amin

Gem September 4, 2008 at 8:07 AM  

di... may nagreport ata sa wordpress.com. huli ako gumagawa ng paid post hehehe.

Marilou / Lucky Cow Shop September 4, 2008 at 12:16 PM  

@gem sa mismong "wordpress.com" yung blog mo? or nagdownload ka sa wordpress.org???

Gem September 4, 2008 at 12:30 PM  

yup wordpress.com.. gone undetected ng ilang buwan...

kung may sarili ako host tapos gamit ako ng wordpress na platform galing sa wordpress.org then pwede yung paid post.

Marilou / Lucky Cow Shop September 4, 2008 at 1:22 PM  

sayang naman!!! eh paano mga post mo dun, nawala na ren? as in walang back-up???

Gem September 4, 2008 at 2:24 PM  

yup wala... di ako nagba-backup. meron pa siguro sa google cache pero matrabaho kunin.

Marilou / Lucky Cow Shop September 4, 2008 at 3:26 PM  

ah sayang naman

eh di start ka na lang again :)

Gem September 4, 2008 at 6:50 PM  

should be.. para meron na ako ililink sa tsinay blog mo na mas relevant hehehe

Marilou / Lucky Cow Shop September 4, 2008 at 9:48 PM  

sige gem gawa ka personal blog, yung non-IT related, para naman maiba hehehe

ako walang IT related na blog, no time for that

Anonymous,  September 5, 2008 at 3:19 AM  

ha!panganay ka! hindi halata c: hehe lahat yata ng panganay natatangkaran buti nalang di ako panganay hehehe :p

Gem September 5, 2008 at 6:41 AM  

That's true. Parating cute ang height ng panganay hehehe.

@iceah bunso ka?

Marilou / Lucky Cow Shop September 5, 2008 at 7:32 AM  

nakakainis nga bat maliit ang mga panganay, kaya yan pag tumata konti, mukha ng lobo

samantalang pag tama lang or matangkad ka, kahit tumaba ka, mukha ka lang chubby

sige nga, mga pang-ilan kayo

Gem September 5, 2008 at 10:36 PM  

Haha... May kapatid sana ako mas older sa akin. Nakunan :-(

Anonymous,  September 6, 2008 at 10:17 PM  

ako second child, apat kami magkapatid.

misis ko 2nd child rin, 3 sila magkakapatid.

Gem September 7, 2008 at 11:56 PM  

This means...

Si berry lang ang panganay sa atin!

Marilou / Lucky Cow Shop September 8, 2008 at 8:35 AM  

ibig sabihin ako lang ang mabait??? hehehe

joke lang po. peace tayong lahat.


PageRank Checker Submit Your Site Free!

  © Blogger templates Newspaper III by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP